Viện Pasteur kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng nước đá Hải Âu

Sau những phát hiện gây sốc về chất lượng nước đá cũng như hiểu rõ về tác hại mà nước đá bẩn gây ra, các ngành chức năng đã tăng cường quản lý thị trường, xử phạt và đóng cửa những cơ sở sản xuất nước đá kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo việc sản xuất đá viên, cũng như an toàn cho khách hàng của đơn vị kinh doanh sử dụng nước đá, chủ doanh nghiệp nên có lựa chọn đúng về thiết bị làm đá an toàn. Máy làm đá sạch tự động Hải Âu là một gợi ý dành cho bạn.

Viện Pasteur chứng nhận máy nước đá hải âu tinh khiết

Viện Pasteur chứng nhận máy nước đá hải âu tinh khiết

Theo các chuyên gia y tế, với một lượng nhiễm khuẩn nhỏ trong nước sản xuất đá thôi cũng có thể gây ra nguy cơ sức khỏe đối với người tiêu dùng. Trong môi trường nước, các loại vi sinh nguy hiểm tồn tại chủ yếu là E.coli và Coliforms, Feacal streptoccoc, Pseudomonas aeruginosa, và bào tử các vi khuẩn kỵ khí sinh H2S. Trong số đó, liên cầu phân cùng E.coli và Coliforms là nguyên nhân dẫn đến các bệnh đường ruột và tiêu chảy cấp, nguy hiểm không kém là nhiễm khuẩn huyết và suy thận. Còn với P. aeruginosa hay còn gọi là trực khuẩn mủ xanh, chúng có thể xâm nhập vào đường tiết niệu, phổi, thận, gây ra những bệnh lý nguy hiểm chết người. Bên cạnh đó, nếu sử dụng nước làm đá có lọc qua Clo, cũng nên xử lý lượng Clo dư này thấp dưới mức cho phép để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mức giới hạn Clo dư trong nước đá được quy định là dưới 5mg/l.

Theo như kết quả kiểm nghiệm mới nhất, viện Pasteur đã kết luận đá thành phẩm được sản xuất từ máy làm đá điện máy Hải Âu đạt tiêu chuẩn vệ sinh theo quy chuẩn Việt Nam QCVN 10:2011/BYT. Hoàn toàn không phát hiện thấy lượng Clo tồn dư có trong nước đá, cũng như 5 chỉ tiêu vi sinh chính đối với nước đá. Điều đó chứng minh máy làm đá Hải Âu với công nghệ sản xuất khép kín, bộ lọc và trữ diệt khuẩn thông minh, đẳng cấp theo công nghệ Italy, ISO 9001:2015 hoàn toàn có thể giúp cơ sở kinh doanh của bạn nâng cao chất lượng đá viên.

Không chỉ riêng viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh, đá viên thành phẩm được sản xuất bởi máy làm đá tự động Hải Âu đã chứng minh được độ tinh khiết cao và an toàn cho người sử dụng tại nhiều viện và trung tâm nghiên cứu, đo lường khác. Đó là các kết quả thử nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 – thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, hay như tại Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh Thực phẩm Quốc gia trực thuộc Bộ Y tế ( đá sạch 99,9% nếu kết hợp với lọc nước RO). Do đó, người tiêu dùng Việt có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng máy làm đá sạch tự động Hải Âu.

Bình Luận

bình luận

Speak Your Mind

*

Hotline 24/7